Translate

Tìm kiếm Blog này


Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG

NHA TRANG

NƠI BẠN MUỐN ĐẾN

Vịnh Nha Trang có diện tích khoảng 420 km2, là một trong những hình mẫu tự nhiên hiếm có của hệ thống vịnh trên thế giới, Vinh Nha Trang có hầu hết hệ sinh thái điển hình, quý hiếm của vùng biển nhiệt đới, quý hiếm  của vùng biển nhiệt đới. Chính vì lẽ đó mà Vịnh Nha Trang cùng với vịnh Hạ Long được công nhận là một trong 29 Vịnh đẹp nhất trên thế giới.
Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi ban tặng vẻ đẹp say đắm lòng người mà Nha Trang còn là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hoà, vị trí có tầm quan trọng không chỉ trong khu vực mà còn mang tầm Quốc Tế

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG



Khi mặt trời dần ngủ vùi và tìm về phía biển, nhắm mắt lại bạn sẽ thấy tâm hồn thật nhẹ nhàng và hoà cùng tiếng sóng vỗ như khúc nhạc êm đềm. Đến với Nha Trang, biển sẽ giúp bạn bớt đi những lo toan và bộn bề của cuộc sống.
Không chỉ là một trong những Vịnh biển đẹp nhất trên Thế giới, mà Nha Trang còn là thành phố biển duy nhất tại Việt Nam được bao bọc bởi rất nhiều các đảo lớn nhỏ xung quanh cùng he thống núi đồi hùng vĩ tạo cảnh quan đẹp và độc đáo.

Vinpearl Land-Hòn ngọc giữa biển Đông

VÙNG ĐẤT ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC
Khi đặt chân đến Nha Trang, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên ấn tượng về một nền văn hoá Chăm đặc sắc với những đền, chùa, phú điêu và tượng cổ. Những làng chài mộc mạc, điệu múa Chum và nghi lễ rước dâu trên sông độc đáo… sẽ mang đến cho bạn những ký ức không thể nào quên.



Nha Trang còn là thành phố giàu tiềm năng đang trên đà cất cánh với mức tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt 14% và thu nhập bình quân đầu người  đạt mức trên 3184 USD. Không những thế, Nha Trang còn là nơi tổ chức những sự kiện quy mô Quố tế như Hoa Hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Việt Nam, Festival biển, lễ hội thuyền buồm…Chính vì lẽ đó Nha Trang có đủ điều kiện để trở thành thành phố du lịch mang tầm Quốc Tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét