Translate

Tìm kiếm Blog này


Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG


CHAM ISLAND là quần thể đảo duy nhất tại Nha trang nằm giữa trung tâm thành phố, sỡ hữu vị trí đắc địa có một không hai

* ĐỊA THẾ ĐỘC TÔN TẠO NÊN GIÁ TRỊ ĐẲNG CẤP
Nằm biệt lập trên hai cù lao giữa dòng sông Cái hiền hòa, nơi đây được quy hoạch để phát triển thành không gian sống mang đậm kiến trúc sinh thái, thể hiện đầy đủ và rõ nét nhất về một quần thể nghỉ dưỡng đặc thù và hoàn hảo .

* CUỘC SỐNG NGƯNG ĐỌNG ĐẮM MÌNH VÀO THIÊN NHIÊN
Đến nơi đây để có cơ hội chiêm ngưỡng không gian rộng lớn, mênh mông nơi cửa biển, để thả hồn mình vào sóng nước bao la, tìm lại cho ta một giá trị đích thực của cuộc sống .


* TUYỆT TÁC KIẾN TRÚC TÁI HIỆN NỀN VĂN HÓA CHĂM
Các công trình như những mảnh ghép của một bưc tranh hài hòa được tô vẻ bởi không gian sống thanh lịch và kiến trúc CHĂM truyền thống tạo nên nét tinh tế vốn chỉ có ở những lâu đài trong huyền thoại .


*VƯƠNG QUỐC ĐẢO CHAM
Chuỗi biệt thự bao gồm 46 căncó diện tích từ 300-600m2 với quy hoạch tầng cao : 02 tầng tất cả các căn biệt thự đều có mặt tiếp giáp sông, có bến du thuyền riêng, được bố trí xung quanh khu vực hồ bơi, PoolBar và công viên trung tâm .

Mật độ xây dựng thấp vàsố lượng biệt thự giới hạn giúp cư dân sinh sống nơi đây tận hưởng trọn vẹn phong cách sống đỉnh cao tại BIỆT THỰ VEN SÔNG đẳng cấp nhất hiện nay

Ưu đãi đặc biệt cho 10 khách hàng đầu tiên gói xây thô Biệt thự kèm theo 

cam kết sinh lời từ 240 triệu/THÁNG
LIÊN HỆ: 0908. 181. 797

0 nhận xét:

Đăng nhận xét