Translate

Tìm kiếm Blog này


Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

CELADON CITY - SỨC SỐNG MỚI TỪ THÀNH PHỐ XANH


LOẠI DỰ ÁN:
 KHU ĐÔ THỊ CELADON CITY
MÔT VỊ TRÍ DỰ ÁN:
 Celadon City tọa lạc tại vị trí đắc địa của TP.HCM, nơi sẽ trở thành cửa ngõ giao thông huyết mạch trong hệ thống tàu điện ngầm tương lai. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố 7 km và cách sân bay Tân Sơn Nhất 3 km cũng như ra đại lộ Đông Tây và quốc lộ 1A. Khi tuyến tàu điện ngầm số 2 Tham Lương - Chợ Bến Thành hoàn tất, từ Celadon City, bạn chỉ mất 10 phút để đến trung tâm quận 1.
 Vị trí dự án:
+ Phía Bắc: giáp khu dân cư hiện hữu dọc đường Lê Trọng Tấn (Hương lộ 13) cách mặt tiền đường khoảng 100m.
+ Phía Nam: giáp đường vành đai Tân Thắng (dự kiến 20m) nối Lê Trọng Tấn & Tân Kỳ Tân Quý
+ Phía Đông: giáp tuyến đường vành đai Tân Thắng (lộ giới 30m)
+ Phía Tây: giáp đường kênh 19/5 (lộ giới 12m) và đường Bình Long (lộ giới dự kiến 30m)
Sơ đồ vị trí
PHONG CÁCH THIẾT KẾ:
 Dự án Celadon City khởi nguồn từ niềm tin về những giá trị cao nhất của một phong cách sống hiện đại, với mong muốn mang lại một không gian sống tốt nhất, từ những tiện ích sang trọng và đầy đủ nhất.
 Thiên nhiên là quà tặng của cuộc sống. Với Celadon City, đó còn là một lời cam kết khi có hơn 16ha diện tích của dự án được dành để thiết kế mảng xanh, nhằm tạo nên bức tranh hài hòa về môi trừơng và cộng đồng nhân văn.
Phối cảnh tổng thể
Phối cảnh 1 góc dự án Phối cảnh 1 góc dự án
     
     
NƠI VUN ĐẮP MỘT CỘNG ĐỒNG ẤM ÁP - Celadon City được xây dựng trên tổng diện tích 82ha với hơn 16ha là không gian xanh mát. Trên không gian ấy là nhiều tiện ích đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, khu cộng đồng, các trường học trong nước và quốc tế, trung tâm y tế, khu phức hợp mua sắm, cà phê và giải trí. Tất cả đáp ứng các nhu cầu cuộc sống của người dân thành thị năng động.Nơi đây giúp ươm mầm tạo dựng một cuộc sống cộng đồng ấm áp. 
MỖI HOẠT ĐỘNG CỦA CỘNG ĐỒNG ĐỀU CÓ KHÔNG GIAN XANH - Tại Celadon, con bạn có thể vào học trường tiêu chuẩn quốc tế ngay gần nhà. Chỉ vài bước đi bộ là bạn có thể đến trung tâm thương mại hay cả gia đình có thể cùng nhau tham gia những hoạt động thể thao tốt cho sức khỏe như tennis, bơi lội, bóng rổ và xe đạp. Bất cứ lúc nào bạn thích, đi dạo ngoài công viên luôn là một lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn muốn them năng động, hãy đến vài quán cà phê hay trung tâm giải trí ở gần bên. Và không gì thú vị hơn khi cả nhà cùng nhau cắm trại, chơi bóng rổ tận hưởng những phút giây gia đình ngay khu công viên quanh nhà.Celadon City mang đến một phong cách sống tuyệt vời cho những thành viên của cộng đồng. 
  
AN TOÀN ĐẢM BẢO CHO CỘNG ĐỒNG - Thước đo tiêu chuẩn an toàn tại Celadon City được thiết kế để đảm bảo cho cư dân nơi dây được an toàn và thoải mái. Vì thế tất cả các công trình tại thành phố được xây dựng với sự cân nhắc cẩn trọng và đều vì sự an toàn và phúc lợi của cư dân nơi đây. Hệ thống đường đi chính đều có đường đi bộ an toàn dành cho người bộ hành và có phần đường giảm tốc dọc đường đi. Hệ thống bảo vệ đa tầng với độ tin cậy cao, nhiệu trụ gác với đội tuần tra bảo vệ lien tục 24 giờ rất thân thiện. Một khi đã nói đến an toàn và an ninh, chúng tôi bảo đảm sự yên tâm tuyệt đối cho mọi gia đình Celadon.
HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN











LIÊN HỆ: CHUYÊN VIÊN BẤT ĐỘNG SẢN GUYỄN HUY LINH
ĐT: 0908 181 797
EMAIL: linhnh@datxanh.com.vn; linhnguyenbl@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét